Ang Pagbabalik

Kamusta?! Muli na naman akong nagbabalik, ang self-proclaimed blogger. ;)  Puro pachamba-chamba lang pag nagsusulat, bahala na kung mahagip si ng at nang basta ba naiintindihan eh. Hihi

Malamang matagal-tagal akong mamamalagi sa tahanan ko na ito. May isa lang akong hiling sa pamamalagi ko dito, sana magustuhan ng mga luma kong kapit-bahay ang pananaliti ko dito. Hehe! Pasensya na kung ang ilan sa inyo ay makakatanggap ng mga e-mail updates dahil sa mga bagay na isusulat at ipa-publish ko dito ha.🙂

May dahilan nga pala ako kung bakit ko pansamantalang nilisan ang aking tahanan ng matagal na panahon (sabay hikbi). Kanina kasi (mga bandang alas nuebe ng umaga) naisipan ko na i-private mode ang isa ko pang blog (ang nilikhako.wordpress.com).  Oo, biglaan lang yan matapos kong mabasa ang comment ng isang reader ko. His comment wouldn’t give you a fright kung hindi ka paranoid tulad ko. haha!

Eh bakit ba? Mabuti na ang nag-iingat no (no-hhhh with resounding Hhhh pala ‘yan)!

Labag man sa loob ko, ginawa ko parin dahil kailangan sabi ng utak ko. Nagbabakasakali ako na kapag naka-private ang blog ko nang matagal na panahon eh hindi nya na iyon bibisitahin pa kahit na kailan (cross-fingers). Kaya pansamantala, dito na muna ako.

 

Kung kaya, magandang araw sa iyo neighbor!

 

Kaway-kaway /***  :)


Mag-iwan ng Tugon

